Hướng dẫn 5 cách đơn giản để tạo quảng cáo trên Instagram hấp dẫn hơn

nosuua9r21/11/17

  1. nosuua9r

    nosuua9r Thành viên

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    1
    Tham gia ngày
    21/11/17
    Trong một vài năm ngắn Instagram đã trở thành một trong những mạng xã hội hàng đầu cho quảng cáo, với người dùng hoạt động hàng tháng đạt 700 triệu người trên toàn thế giới. Với gần một nửa số mua sắm trực tuyến được thực hiện trên điện thoại di động, chạy chiến dịch quảng cáo trên instagram là điều rất cần thiết đối với doanh nghiệp của bạn.

    Các thương hiệu toàn cầu lớn sử dụng Instagram để thu hút khách hàng, xây dựng các câu chuyện thương hiệu của họ và đưa ra các sản phẩm mới. Thực hiện theo năm mẹo này cho Instagram, bạn có thể thu hút người dùng tương tác với quảng cáo của bạn.

    1. CHỌN CÂU VĂN NGẮN NHẤT CÓ THỂ

    Quá nhiều nhà quảng cáo mắc lỗi khi đóng quảng cáo bằng văn bản. Instagram là một nền tảng hình ảnh, và người dùng chủ yếu truy cập để xem hình ảnh.

    Văn bản hoạt động và phát huy tốt nhất khi nó ngắn và rõ ràng (bạn có thể in đậm cho chữ viết). Hãy tưởng tượng bạn đang chạy deli ở Lower East Side. Để tạo một quảng cáo thông minh và hiệu quả, bạn có thể sử dụng hình ảnh thuần túy của bánh bao với ba từ đơn giản: "Chào mừng bạn đến với NY".

    [​IMG]

    Instagram là một nguồn cấp dữ liệu, và họ có rất nhiều nội dung quảng cáo, không ai rãnh ngồi độc xong các nội dung trong quảng cáo của bạn. 3-7 từ là lý tưởng, bởi vì khách hàng sẽ đọc đoạn trích một cách dễ dàng. Bạn có một vài giây để tạo ra ảnh hưởng vào người dùng trước khi họ lượt qua tin khác.

    Bạn cần người dùng dừng vuốt và tập trung vào quảng cáo của bạn, và cách để đạt được đó là một hình ảnh chất lượng cao.

    2. SỬ DỤNG HÌNH ẢNH CHẤT LƯỢNG CAO

    Không thể nhấn mạnh đủ để hình ảnh bạn sử dụng để đại diện cho thương hiệu của bạn phải là hình ảnh chất lượng cao nhất mà bạn có thể quản lý.

    Chỉ riêng trong sáu tháng qua, có 775.000 người Việt đã mua hàng trên điện thoại của họ. Điều đó có nghĩa là kết nối với họ trên Instagram có thể là cơ hội duy nhất bạn sẽ có được để tạo ấn tượng tốt.

    [​IMG]

    Giống như khi bạn đi thang máy, quảng cáo Instagram chỉ suất hiện trong vài giây trước khi người dùng lướt qua tin khác; với một cơ hội ngắn như vậy, bất kỳ sai sót nào cũng sẽ giảm thiểu lượng tương tác người dùng. Khi bạn sử dụng hình ảnh chất lượng cao, điều đó có nghĩa là bạn đang nói với khách hàng rằng bạn là một doanh nghiệp có chất lượng cao, một doanh nghiệp có giá trị thời gian và tiền bạc.



    May mắn là bạn không cần phải thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để tạo ra một bức ảnh hoàn hảo của bạn, bạn sẽ tìm thấy một cái gì đó lý tưởng, kể câu chuyện của bạn, trong thư viện phong phú của Shutterstock .

    Khi Levi's đang tìm kiếm để phát triển thương hiệu trực tuyến, họ đã sử dụng hình ảnh của những người mặc các sản phẩm của họ ở ngoài trời tuyệt vời. Họ bán được 7,4 triệu sản phẩm cho người Mỹ chỉ trong 9 ngày, nhờ vào bốn hình ảnh được lựa chọn cẩn thận.

    [​IMG]


    3. GIỚI THIỆU MỘT CÂU CHUYỆN

    Không có gì mạnh hơn một câu chuyện thương hiệu. Instagram cung cấp cho bạn tùy chọn quảng cáo carousel, một loạt các hình ảnh theo thứ tự cho biết câu chuyện của thương hiệu bạn.

    Sức mạnh của quảng cáo này trên Instagram là khi khách hàng vuốt qua và tương tác với quảng cáo của bạn, họ không chỉ học về thương hiệu của bạn, mà còn đầu tư vào nó. Các nghiên cứu cho thấy bộ nhớ ngắn hạn của chúng ta lưu giữ được một tin nhắn trong một phút, nhưng khi chúng ta lặp lại thông điệp - như trường hợp với các hình ảnh trong quảng cáo câu chuyện trên Instagram - bộ nhớ được giữ lại trong một giờ.

    Hãy tưởng tượng bạn đang bán giày chạy bộ, bạn có thể thiết lập một chiến dịch bắt đầu với một người chạy nóng lên và chú thích "Hãy sẵn sàng để chạy ..."; trang trình chiếu tiếp theo hiển thị người chạy trên đường phố với phụ đề "... Và Chạy ..."; trình chiếu cuối cùng cho thấy người chạy bộ trong vùng hoang dã với phụ đề "... Và Chạy ...". Chiến dịch đơn giản, hiệu quả và đáng nhớ.

    [​IMG]
    [​IMG]

    4. BỎ QUA TÌM KIẾM ẢNH VỚI SHUTTERSTOCK CUSTOM

    Tìm hình ảnh đúng đôi khi có thể là khó. Nếu bạn thực sự cam kết tìm kiếm hình ảnh Instagram hoàn hảo, tại sao lại không tham gia vào các công ty như MacDonalds, L'Oréal, Nestlé, Unilever và nhiều hơn nữa bằng cách tận dụng dịch vụShutterstock Custom.

    Với Shutterstock Custom bạn xác định mục tiêu của mình bằng cách sử dụng bảng moodboard, hướng dẫn thương hiệu và ý tưởng chiến dịch. Tiếp theo, Shutterstock sử dụng chuyên môn của họ để kết hợp bạn với nhà cung cấp từ cộng đồng toàn cầu của họ về các quảng cáo được chọn thủ công. Sau đó, bạn giới thiệu ngắn gọn về sáng tạo và nhận được nội dung đã sẵn để quảng cáo trên Instagram chỉ trong vài tuần.

    [​IMG]

    Bằng cách tận dụng kinh nghiệm của Shutterstock trong lĩnh vực này, bạn có thể chụp các bức ảnh chất lượng chuyên nghiệp, độc nhất với doanh nghiệp của bạn, với một cả giá phải chăng.

    Shutterstock Custom có thể cung cấp bất kỳ loại nội dung nào bạn cần, từ các bức ảnh lấy cảm hứng, đến một loạt các minh hoạ, một trong những định dạng hấp dẫn nhất, video.

    [​IMG]


    5. SỬ DỤNG VIDEO & ÂM THANH

    Mắt con người được thiết kế để thu hút sự chuyển động. Với phần lớn các bản đăng tải lên Instagram đều là hình ảnh, một video chất lượng chuyên nghiệp là một trong những cách tốt nhất để quyến rũ khách hàng trên nền tảng.

    Các video trên Instagram có thể dài tới một phút, điều này hoàn hảo cho khi bạn có một ý tưởng phức tạp để chuyển tải. Nhưng video không nên quá dài, trong nhiều trường hợp một vài giây chuyển động là đủ để chuyển tải điểm bán hàng chính của thương hiệu của bạn.

    Sản xuất video có thể mất nhiều thời gian hơn so với chụp ảnh và sẽ tốn kém hơn để tạo ra sản phẩm, nhưng lợi ích về sự tương tác của khách hàng là điều rất đáng để bạn cân nhắc.

    [​IMG]

    KẾT LUẬN

    Với hơn 800 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, phát triển thương hiệu của bạn trên Instagram là một trong những cách thông minh nhất bạn có thể chi tiêu cho ngân sách quảng cáo của mình.

    Hạn chế số lượng văn bản bạn sử dụng, Instagram là một phương tiện trực quan. Tạo ấn tượng tốt bằng cách chỉ sử dụng hình ảnh có chất lượng cao nhất hiện có. Kể một câu chuyện với nội dung đáng nhớ. Xem xét việc sử dụng Shutterstock Custom để tạo ra nội dung theo yêu cầu. Sử dụng video để gây ấn tượng và tương tác với người dùng

    Thực hiện theo các mẹo đơn giản này và bạn sẽ tạo ra một chiến dịch Instagram thực sự hiệu quả.


    TH Agency
    Theo Webdesignerdepot
     
    2 Peoples like this
    2 Peoples like this

Chia sẻ trang này

Share